Saturday, May 26, 2018

டி.என்.பி., நுழைவுத் தேர்வு அறிவிப்பு

Image result for டி.என்.பி., நுழைவுத் தேர்வு

மத்திய அரசின் ‘நேஷனல் போர்ட் ஆப் எக்சாமிநேஷன்’ வழங்கும் ‘டிப்ளொமேட் ஆப் நேஷனல் போர்ட்’ (டி.என்.பி.,) படிப்பிற்கான நுழைவுத் தேர்வு குறித்த அறிவிப்பு வெளியிடப்பட்டுள்ளது.

டி.என்.பி., படிப்பு: 

சுகாதாரம் மற்றும் குடும்ப நலத்துறை அமைச்சகத்தின் அறிவிப்பின்படி டி.என்.பி., பட்டமானது எம்.டி., எம்.எஸ்., டி.எம்., எம்.சிஎச்., தகுதிகளுக்கு இணையான ஒன்று. இந்த நுழைவுத் தேர்வில் மாணவர்கள் பெறும் மதிப்பெண் அடிப்படையில் முதுநிலை மருத்துவ படிப்பில் சேர்க்கை பெற இயலும்.

தகுதிகள்: 

எம்.பி.பி.எஸ்., படித்திருக்க வேண்டும். குறைந்தது ஒரு வருடம் இன்டர்ன்ஷிப் பயிற்சியை நிறைவு செய்திருக்க வேண்டும் அல்லது ஆகஸ்ட் 31, 2018ம் தேதிக்குள் நிறைவு செய்பவராக இருக்க வேண்டும்.

தேர்வு முறை: 

இதற்கான விண்ணப்பத்தை ஆன்லைனில் மாணவர்கள் பதிவு செய்ய வேண்டும். கணினி வழி தேர்வாக மட்டுமே இந்தத் தேர்வு நடத்தப்படும்.

விண்ணப்பிக்கக் கடைசி நாள்: மே 31

தேர்வு நாள்: ஜூன் 29

தேர்வு முடிவுகள்: ஜூலை 31

விபரங்களுக்கு: Click Here

No comments:

Post a Comment